Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những sms chúc tết 2016 hay nhất tặng ông bà

Những sms chúc tết 2016, câu chúc tết hay nhất tặng ông bà
Lạnh của mùa đông se sắt... Mẹ con em chúc anh có một mùa xuân đủ đầy, như ý, mãi luôn hạnh phúc bì Những ngày cuối năm tất bật, cái nh yên.

Đây là mùa xuân đầu tiên mình cùng nhau đón chào năm mới nên em chúc ông xã yêu của em thật nhiều sức khỏe, tươi trẻ, yêu đời, ông xã mãi là người đàn ông tuyệt vời trong lòng bà xã và nhất là chúc ông xã luôn bình an và là chỗ dựa vững vàng cho bà xã. Chúc ông xã yêu mọi điều tốt đẹp, bên em suốt đời...

Cuộc sống luôn nhiều sóng gió, chông gai, không có gì vững chắc bằng có hậu phương là người vợ khéo léo, hiền hậu. Chúc vợ yêu luôn xinh đẹp, dịu dàng và hãy chung tay cùng anh xây dựng tương lai tốt đẹp cho gia đình nhỏ của mình, em nhé. Anh yêu em nhiều (ông già khó tính).

Lại một mùa xuân nữa đến rồi, em chúc anh sẽ luôn mạnh khỏe để có đủ sức vững tay chèo là trụ cột trong gia đình mình. Và cầu mong anh và em sẽ mãi hạnh phúc bên nhau, đi chung một con thuyền nuôi dậy những thiên thần thông minh đáng yêu của chúng ta.

Chúc ông xã năm mới khỏe mạnh và tăng cân nha. Ông xã ròm quá nên em rất lo lắng đó. Yêu ông xã nhiều lắm lắm!

Chúc anh năm mới tràn đầy sức khỏe để cùng em chăm sóc đàn con thân yêu. Chúc gia đình ta một năm tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Tết năm nay, chúc gia đình nhỏ của mình tràn ngập tiếng cười, có nhiều kỷ niệm vui, bất ngờ, viên mãn. Riêng vợ chồng mình thì không cãi nhau nữa! Chúc công chúa nhỏ của mẹ khỏe mạnh, bình an, nhận được nhiều lời chúc phúc, học giỏi, ngoan hiền, lễ phép, hiếu thảo, ai cũng yêu mến. Và con chuẩn bị chăm sóc em trai nhỏ bé nhé! Mong rằng càng ngày gia đình mình càng yêu thương nhau hơn, hiểu nhau hơn và mãi mãi bên nhau! Hy vọng lời chúc của mình sẽ trở thành hiện thực!

Gửi chồng - người đã từng làm trái tim em thổn thức... Có lẽ bây giờ chúng ta càng ngày càng xa cách hơn thế và có lẽ nếu chúng ta không thay đổi chúng ta sẽ xa cách mãi mãi... Năm mới em gửi ngàn lời chúc tới anh, chúc anh luôn hạnh phúc trong cuộc đời, chúc anh mãi mãi thành công!

Mùa xuân này chồng đã được cùng vợ đón bốn mùa xuân yêu thương bên căn nhà nhỏ ấm áp và hạnh phúc rồi. Năm mới đến chồng chúc vợ luôn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp, hạnh phúc và mãi là điểm tựa tinh thần lớn nhất của chồng nha! Chồng yêu vợ và hai con thật nhiều!

Bà xã yêu, thế là năm năm trôi qua ngày chúng mình về cùng mái nhà. Thời gian trôi qua nhưng tình cảm anh dành cho em vẫn không hề thay đổi, vẫn vẹn nguyên như ngày đầu mình mới quen. Năm mới đến, anh chúc em mãi trẻ đẹp, vui khỏe, gia đình luôn bình an, tình cảm vợ chồng mình mãi luôn bền chặt cùng năm tháng em nhé, mãi luôn yêu em!

2 nhận xét:

  1. Hãy gửi những Lời chúc tết 2018 hay nhất dành tặng ông bà mình nhé

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài những câu chúc tết, tham khảo những món quà tặng tết thật độc đáo tại website quà tặng tết nhé!

    Trả lờiXóa