Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Những sms chúc tết hay nhất năm 2016 tặng bạn gái

1. Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. (Ghi biệt danh của bạn mà nàng/chàng quy ước với nhau - ví dụ heo mập, vịt ngốc, bé yêu, ngốc hâm, chuột hôi,...)


3. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nới đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh xOXOxOXO 

4. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và Chúa đã cho anh thời gian. Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

5. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

Xuân đang về gần trước ngõ, hoa đua nở khắp nẻo đường. Mùa xuân trước anh độc bước, mùa xuân nay ước mộng sánh bên em. Đôi khi nghĩ rằng ảo tưởng nhưng thật mong cùng em đi trọn ngàn xuân. Mình yêu nhé, người yêu nhỏ. Cả nghìn xuân mãi mãi rộn tiếng cười. Gia đình mình ngàn hơi ấm, sưởi ấm thêm những ban mai xuân hồng. Em là mẹ của con bé nhỏ, Anh là ba, là chồng mãi yêu thương. Hãy về bên cùng hạnh phúc. Để ngàn đời khắc mãi tình yêu thương.

 Mùa xuân thứ 2 rồi phải không em? Mình sẽ có thật nhiều mùa xuân nữa em nhé. Chúc em thêm tuổi mới thật mạnh khỏe, ngày càng xinh đẹp và đáng yêu. Thật vững tâm em nhé!

 Năm mới đến, chúc em ngày càng xinh, học giỏi, may mắn, vui vẻ hơn em nhé.

Gặp được cậu là điều kỳ diệu nhất trong cuộc đời mình. Dù không được cùng cậu vẽ nên bức tranh tình yêu muôn màu nhưng chỉ cần được nhìn cậu từ phía sau, biết rằng cậu vẫn sống tốt và vui vẻ thì mình không còn gì để hối tiếc. Một mùa xuân nữa lại đến, mình chúc cậu thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc bên người mà cậu đã chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét