Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

2 Bài Thơ Hài Hước Nhất Dành Tặng Bạn Gái Người Yêu Chị Em Phụ Nữ Ngày 20-10

Với Những Bài Thơ Hài Hước Sẽ Phần nào giúp các ông chồng,bạn trai tạo ấn tượng với những người yêu,bạn bái,vợ thêm sâu sắc.Đây là bài thơ Sưu tầm trên Voz nhé!

2 Bài Thơ Hài Hước Nhất Ngày 20-10

Bài Thơ Hài Hước Nhất Dành Tặng Bạn Gái Người Yêu Chị Em Phụ Nữ Ngày 20-10 Năm 2014
Thơ Hài Hước Nhất Dành Tặng Bạn Gái Người Yêu Chị Em Phụ Nữ Ngày 20-10 

Bài thơ hài hước 20-10 số 1


Nhân ngày phụ nữ Việt Nam
Ở nhà tự kỷ nên làm bài thơ
.
Trước là kính chúc Vozers
Một ngày lành mạnh, không sờ vào trym -_-
.
Đuổi hết gấu cáo khỏi tim
Đón chờ hạnh phúc đang tìm đến ta
.
Sau là phụ nữ gần xa
Có một ngày lễ lắm hoa nhiều quà
.
Bà, bu trẻ mãi không già
Chúc cho cô mãi mặn mà tuổi xuân
.
Chúc chị gái lớn đơn thân
Sớm tìm được ý chung quân cho mình
.
Chúc em gái nhỏ tươi xinh
Trên môi luôn nở bình minh nắng vàng
.
Chúc cho rau cỏ, họ hàng
Không còn chịu cảnh lỡ làng tình duyên
.
Chúc cho em gái láng giềng
Đến năm 18 lên thuyền sang sông
.
Chúc cho bà góa ở không
Đi thêm một bước, cưới ông chồng giàu
.
Không bao giờ phải buồn đau
Một kho hạnh phúc, một tàu niềm vui
.
Cùng một cuộc sống thảnh thơi
Chị em phụ nữ trọn đời bình yên
xem thêm:Tin Nhắn 20-10 Đẹp Sms 20-10 


Bài thơ hài hước 20-10 số 2

tui xin tặng bạn bài thơ
tui vừa sáng tác trong giờ...anh văn
quả là công việc khó khăn
nếu cô phát hiện sẽ ăn con 10
nói ra mong bạn đừng cười
thơ hay phải tặng cho người hay thơ
bạn là người thích mộng mơ
hay...ăn quà vặt trong giờ ra chơi
ăn nhiều mắc nghẹn như chơi
vậy xin bạn hãy nghe lời tui khuyên
học...yêu là việc đầu tiên
sau đó học cách làm duyên cho mình
bạn đây người cũng rất xinh
hãy nên đi kiếm cuộc tình đầu tay
tìm trong khắp đám con trai
đứa nào bạn chọn là...may 3 đời!!!
đêm qua tui lại cầu trời
cầu cho bạn đc như lời tui khuyên
tui đây là 1 thằng...điên
nếu cộng thêm bạn là duyên cuộc đời
(thơ hay ko tiện nhiều lời
đến đây hết mực!...xin mời vỗ tay!!)
thanks 
Xem Thêm:Loi chuc hay nhat 20-10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét