Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Lời chúc Halloween đáng yêu Tin Nhắn Halloween

Halloween hay còn gọi là lễ hội hóa trang diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Halloween bắt nguồn từ các nước phương Tây, tuy nhiên hiện nay nó trở nên phổ cập toàn thế giới. Ở Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ vô cùng yêu thích lễ hội hóa trang. Bởi sức hút của sự huyền bí, màu sắc đẹp mắt và sự vui nhộn của ngày lễ này mang lại. Bạn có muốn gửi những lời chúc tuyệt vời đến cho người thân nhân ngày Halloween?

Lời chúc Halloween
Lời chúc Halloween
Gợi ý lời chúc Halloween hay lãng mạn cho các cặp đang yêu nhau: Lời chúc của các chàng + Kèm những món quà ý nghĩa : -> Tin nhắn halloween hay nhất
 
  • Halloween rồi đấy em ơi, tối chúng mình sẽ đi chơi Halloween nhé tình yêu của anh. Halloween vui vui!
  • Tối nay Halloween chúng mình sẽ đi xem phim nhé cưng. Halloween vui ve!
  • Một mùa halloween nữa chúng mình lại bên nhau. Anh yêu em nhiều, bí ngô yêu của anh. Hallowwen vui vẻ!
  • Anh có thể không bên em từng phút từng giờ.Đôi khi  anh không thể chúc em buổi sáng,buổi trưa, hay buổi tối. Nhưng anh sẽ mãi mãi bên em suốt cuộc đời này người yêu bé bỏng ngọt ngào ơi. Chúc em halloween thật vui nhé cô bé của anh.
  • Em yêu hôm nay là halloween đấy. Chúng mình cùng lên xe buýt. Mình cùng đi chơi nhé ^^ 
P/s: Các nàng thường rất thích quà dù nhỏ thôi vào những dịp đặc biệt. Nên các bạn đừng tiếc mà chiều lòng người đẹp nhé. Hiệu quả sẽ rất tuyệt. Lời chúc của các nàng cho các chàng:
  • Halloween này em không ở bên anh yêu được  nhưng đêm qua em đã lén đặt trái tim em vào trong lồng ngực anh rồi đấy, anh có thấy tim mình đập mạnh hơn không?
  • Chúc mừng Halloween người em yêu nhất, ngoan nhất của em. Cuộc sống không còn là cuộc sống nếu thiếu vắng anh.
  • Hôm nay Halloween em có lời thú tội với anh. Em đã trót … yêu anh quá nhiều ^^ hi 
Lời chúc cho bạn bè:
  • Mỗi bông tuyết rơi
    Mỗi  ngọn lửa sáng lên
    Mỗi lời tâm tư được gửi
     
    Đều là những tình cảm tốt đẹp dành cho bạn
    Chúc bạn ngày lễ Halloween vui vẻ!
    - Happy Halloween-
  • Chúc bạn của tôi. Halloween thật vui, nhận được nhiều quà và thật nhiều yêu thương.
  • Nếu một ngày bạn cảm thấy muốn khóc, hãy gọi cho tôi…tôi không hứa sẽ làm cho bạn cười,nhưng tôi hứa sẽ khóc cùng bạn. Halloween vui vẻ bạn yêu của tôi.
  • Lời chúc Halloween hài hước:
    • Thay mặt chủ nước, thủ tướng chỉnh phủ và các bộ ban ngành đoàn thể. Chúc đồng chí một Halloween thật rùng rợn đáng sợ + vui vẻ và giữ gìn vệ sinh thật tốt ^^
    • Halloween học tập tốt, lao động tốt




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét